Taxi tải Phi Long trọn gói tại phố Dương Hà

cho thuê xe tải phố dương hà
cho thuê xe tải phố dương hà

Với dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển tại phố Dương Hà, hàng hóa của quý khách có thể vận chuyển đi xa. Chúng tôi không chỉ nhận vận chuyển tại Hà Nội mà còn vận chuyển đi tỉnh. Đội xe tải của chúng tôi luôn được bảo dưỡng tốt nhất để di chuyển đường dài khắp cả nước. Hãy liên hệ với Taxi tải Phi Long trọn gói tại phố Dương Hà ngay để được ưu đãi.

cho thuê xe tải phố dương hà
cho thuê xe tải phố dương hà

Giới thiệu công ty Phi Long chi nhánh phố dương hà

Công ty Phi long là thương hiệu vận tải uy tín với kinh nghiệm lâu năm tại Hà Nội. Công ty Phi Long chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải chuyên nghiệp cho khách hàng. Công ty vận tải Phi Long chuyên vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà và văn phòng tại Hà Nội. Cũng như đi các tỉnh thành. Trong đó chi nhánh là chi nhánh tiêu biểu của Cho thuê taxi tải tại Hà Nội Phi long.

Các dịch vụ Phi Long cung cấp tại chi nhánh phố dương hà

  • Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng
  • Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà
  • Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng

Taxi tải Hà Nội chuyên nghiệp

Lí do khách hàng nên chọn Taxi tải Phi Long trọn gói tại phố Dương Hà

Dịch vụ xe tải vận chuyển tại phố Dương Hà ngoài chở hàng hóa bằng xe tải. Chúng tôi cũng có dịch vụ vận tải với thế mạnh khi chuyển nhà. Vì xu hướng giúp khách hàng nhanh chóng chuyển đồ đạc, vật dụng di dời nơi khác. Mà không lo lắng về đồ đạc hỏng hóc. Hay phải đóng gói đồ ra sao vì đã có dịch vụ xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng Phi Long. Bao gồm đã có bảo hiểm hàng hóa cho khách hàng ở mức cao nhất.

Với dịch vụ Taxi tải giá rẻ được phép vào nội đô Hà Nội các giờ cấm. Bạn có thể thuê xe của Phi Long chở thuê 24h/24h tại chi nhánh phố Dương Hà. Hay bất cứ chi nhánh nào của Phi Long bảo đảm phục vụ hầu hết nhu cầu khách hàng. Nếu bạn không biết nên thuê xe tải loại nào thì phù hợp để vận chuyển hàng hóa của mình. Bạn có thể gọi ngay đến hotline của Phi Long chúng tôi để được tư vấn kỹ càng.

Với đội xe tải hiện đại, nhiều loại trọng tải khác nhau được chúng tôi bảo hành, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên. Đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn nhất tới ta đối tác và nơi cần chuyển. 

Taxi tải Hà Nội chất lượng cao
Taxi tải Hà Nội chất lượng cao

Quy trình dịch vụ cho thuê xe tải của Phi Long.

  • Bước 1: Nhân viên tổng đài Phi Long tiếp nhận thông tin khách hàng thuê xe. Các thông tin cơ bản khách hàng. Cần cung cấp như tên khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ vận chuyển, dịch vụ khách hàng cần…
  • Bước 2: Nhân viên Phi Long khảo sát, báo giá dịch vụ, thống nhất và trao đổi ngày giờ vận chuyển

Cam kết của công ty Phi Long chi nhánh đối với khách hàng.

  • Taxi tải giá rẻ Phi Long cam kết vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn cho quý khách hàng
  • Phi Long cam kết bồi thường ngay cho khách hàng. Nếu có sự cố xẩy ra làm hỏng hóc hay thất lạc hàng hóa của khách hàng.
  • Phi Long cam kết không phát sinh chi phí sau vận chuyển, cam kết chi phí là trọn gói cho khách hàng

Thông tin liên hệ Taxi tải Phi Long trọn gói tại phố Dương Hà

Vận tải Phi Long sẽ tư vấn cho bạn chọn loại xe phù hợp với hàng  hóa của mình. Liên hệ dịch vụ xe tải vận chuyển tại phố Dương Hà theo số 0963.63.5767. Với những khách hàng thân thiết của chúng tôi tại phố Dương Hà. Phi Long có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho bạn.

dail-support
dail-support
dail-support